profile-image

❄️เราทาสแมว เหมียว~

ขอโทษด้วยที่ไรท์มันขี้เกียจ ส่วนจะชอบเรื่องของไรท์มั้ยนั้นบอกเลย หึ I don’t care:)
icon-annouce
นี่เป็นเพียงการแจ้งของไรท์ เข้าอ่านได้ ไรท์ไม่กัด ;-;เพราะเป็นแมวน่ารัก สวยด้วย ถ้าไม่ถูกใจใครขออภัยไว้ด้วยค่ะ เรื่องทุกเรื่องไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ขออภัยที่อัพช้าเพราะยังคิดเนื้อเรื่องไม่ออกหรือไม่ไรท์ก็ยังติดเรื่องคนอื่นอยู่ขออภัยในข้อนี้ รูปทุกรูปที่ใช้ขออนุญาตใช้นะคะไม่ใช่คนแสดงจริงๆแต่อย่างใด ข่าวสารมีเพียงแค่นี้ถ้ามีอะไรไรท์จะบอกในนี้ค่ะ. จากเราทาสแมวเหมียว~ ............................................................... อันนี้ความเห็นส่วนตัวค่ะ ไรท์แต่งเรื่องขึ้นมาทั้งหมดไม่ได้ให้ใครชอบแต่แต่งมาเพื่อนความสุขของไรท์เองจะพยายามแต่งให้ต่อเนื่อง นี่เพียงแค่แต่งเล่นๆข้ามเวลาอย่าจริงจังนัก(เรื่องทุกเรื่องจบสวยแน่นอน80%แน่นอนขอวเรื่อง😜) ................................................................ เรื่องทั้งหมดของไรท์ 1.เจ้าชายรวมตัว 2.คำว่ารักพูดยากนักเหรอ
icon-arrow-right
2
เรื่อง
2.3M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ ❄️เราทาสแมว เหมียว~
 

แฟนบอร์ด

เปลี่ยนแอคใหม่ดีกอนี่
เราทาสแมวเหมียวเองนะไม่ได้แอบอ้างแต่คงเขียนในนี้ไม่ได้แล้วเราลืมรหัส...แต่ก็ไม่เป็นไรท์ไม่ซีแค่เปลี่ยนเครื่องใหม่เองนะ😂เข้าไม่ได้ซะแล้ว ลาก่อน เราทาสแมวเหมียว~
2
น้ำจัน
ขอบคุณนะคะ
3
𝐌𝐞=เด็กมีปัญหาคนหนึ่ง
ขออนุญาตคร้าบบ🌷✨ ฝากนิยายเรื่อง รักต้องรุก[ĸooĸv] หน่อยน้าาาเพิ่มลงคลังก็ดีนะ 😂😂
3
หมาจ๋าได้ยินมั้ยว่าเสียงใคร
สู้ๆ เป็นกำลังใจให้!😁
2
Dusty ทาสแมว
😍😍😍
8
Πทิงเกอร์เบลล์Π
ขออนุญาตฝากนิยายเรื่อง โรงเรียนนี้ไม่มีนักเวท(หลอก) เรื่องเกี่ยวกับการช่วยนักเรียนโรงเรียนมนุษย์ เราเป็นนักเขียนมือใหม่ถ้าทำผิดอะไรขอโทษด้วยนะ ขอบคุณนะ
2